QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN

BÁO CÁO SAI SÓT,SỰ CỐ TỰ NGUYỆN

Ngày 12/10/2015 | 08:18
Báo cáo sai sót, sự cố tự nguyện.

 - Sai sót, sự cố là điều khó tránh khỏi trong môi trường làm việc nhiều rủi ro như bệnh viện. Việc xảy ra sai sót có thể do vi phạm của cá nhân, lỗi hệ thống, hoặc nguy cơ tiềm ẩn đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau.
 - Chúng ta không thể dự đoán trước tất cả vấn đề có thể xảy ra nhưng thiết lập một hệ thống báo cáo sai sót, sự cố nhằm ghi nhận lại các mối nguy trên là điều hoàn toàn thực hiện được. Thông tin thu nhận từ hệ thống báo cáo sẽ giúp nhà quản lý phân tích tìm ra nguyên nhân dẫn đến sai sót, lập kế hoạch khắc phục và dự phòng lỗi tương tự trong tương lai. Thực hiện được những điều này là chúng ta đã góp phần không nhỏ trong việc đảm bảo an toàn cho người bệnh.
 - Do đó, lãnh đạo bệnh viện khuyến khích toàn thể nhân viên tự nguyện báo cáo lại các sai sót, sự cố theo mẫu phiếu đính kèm sau đây ( Click tải file tại đây ).
Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

LỜI CẢM ƠN CỦA BỆNH NHÂN LÝ PHƯƠNG LIÊN

Kính gửi: BỆNH VIỆN ĐA KHOA SÀI GÒN. Tôi tên Lý Phương Liên, sinh năm 1984, ngụ tại đường 92 Ký Con, Q.1, TPHCM. Nhập viện cấp cứu tại Bệnh Viện Đa Khoa Sài Gòn ở Khoa Nội ngày 10/10/2015 và ra viện ngày 16/10/2015. Trong suốt thời gian điều trị tại Bệnh Viện, tôi đã được đội ngũ các bác sĩ, y tá và điều dưỡng viên niềm nở, ân cần, tận tình chữa trị bệnh. Các bệnh nhân khác phòng bệnh với tôi, những người thân vào thăm hỏi và chăm sóc bệnh nhân, tất cả điều hưởng sự niềm nở ân cần giúp đỡ của các nhân viên Bệnh Viện. Chúng tôi không có một phiền trách buồn lòng dù nhỏ nhất. Cảm ơn Bệnh Viện Đa Khoa Sài Gòn về tất cả những gì người bệnh chúng tôi được thụ hưởng, lời cám ơn trong sạch từ đáy lòng. Lý Phương Liên kính ơn !

Chị Phương (Chợ bến thành)

Trong quá trình điều trị tại đây, Chồng tôi đã được các bác sĩ tận tình chăm sóc, bất kể ngày đêm, chỉ cần sức khỏe không ổn định thì dù là giữa đêm bác sĩ trực cũng đều có mặt ngay và xử lý nhanh gọn khiến cho bệnh nhân và người nhà rất yên tâm, các bác sĩ đã liên tục động viên, thăm hỏi tận tình mỗi bệnh nhân.

Nguyễn Duy Nam

Bác sĩ rất tận tình, chu đáo và Y tá rất dịu dàng, lịch sự, niềm nở với tôi. Phòng khám sạch sẽ, thoải mái, lịch sự. Tôi tin tưởng và hài lòng với chính sách và các y bác sĩ tại bệnh viện. Mỗi khi đến khám bệnh tôi rất an tâm. ĐT: 098 737 10 79
TÌM KIẾM
Hỗ trợ khách hàng

Chăm sóc khách hàng

Đặt hẹn khám