QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN

BÁO CÁO TỰ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2015

Ngày 01/12/2015 | 21:23

BÁO CÁO TỰ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2015

 
  • TỰ ĐÁNH GIÁ VỀ CÁC ƯU ĐIỂM CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN
    • Công tác QLCL được xác định là xuyên suốt và song hành với hoạt động hằng ngày của bệnh viện, nên chất lượng bệnh viện đã được nâng lên rõ rệt.
    • Công tác cấp cứu kịp thời và là thế mạnh của bệnh viện.
    • Công tác chống nhiễm khuẩn triển khai đồng bộ và hiệu quả.
    • Công tác dinh dưỡng luôn được bệnh viện quan tâm và đầu tư.
    • Đào tạo nâng cao về QLCL.
    • Quản lý và triển khai các văn bản rất tốt.
    • Chuyên môn từng bước nâng cao: Điều trị viêm gan siêu vi C bằng phác đồ thuốc uống , phẫu thuật nội soi bướu giáp, Đặt stent mật tụy trong điều trị Viêm tụy cấp...
    • Triển khai đồng bộ với các bộ khuyến cáo của SYT Tp HCM: Tăng cường quản lý kê đơn- tuân thủ phác đồ điều trị, An toàn người bệnh....
    • Cập nhật phác đồ điều trị, quy trình kỹ thuật trên cơ sở mô hình bệnh tật tại bệnh viện.
    • Sự phối hợp nhịp nhàng, gắn kết giữa cấp ủy, bán giám đốc, các khoa phòng chức năng và các đoàn thể của bênh viện
 
  • TỰ ĐÁNH GIÁ VỀ CÁC NHƯỢC ĐIỂM, VẤN ĐỀ TỒN TẠI
    • Cơ sở vật chất chưa được nâng cấp.
    • Nguồn kinh phí hoạt động còn hạn chế.
    • Một số trang thiết bị củ, lạc hậu.
 
  • XÁC ĐỊNH CÁC VẤN ĐỀ ƯU TIÊN CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG
    • Nâng cấp bệnh viện về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại.
    • Tiếp tục triển khai kế hoạch một năm, hai năm, 05 năm và kế hoạch cải tiến QLCL.
    • Đầu tư chuyên sâu về hồi sức cấp cứu, phòng khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.
    • Nâng cao năng lực chuyên môn thông qua hội thảo, đào tạo liên tục, đào tạo ngắn- trung- dài hạn.
 
  • GIẢI PHÁP, LỘ TRÌNH, THỜI GIAN CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG
    • Phối hợp chặt giữa các khoa, phòng và ban giám đốc để thực hiện đúng theo kế hoạch chung của bệnh viện và kế hoạch cải tiến chất lượng.
    • Xác định thế mạnh về hồi sức cấp cứu để nâng cấp, đào tạo chuyên sâu và tiếp sau mỡ rông dần các khoa.
    • Nhận sự hổ trợ chuyên môn tuyên trên về đào tạo, hổ trợ, chuyển giao kỹ thuật chuyên môn.
    • Kết hợp các trường đại học y khoa của thành phố HCM.
    • Kết hợp cán bộ giảng trường y khoa Nagasaki Nhật Bản , hổ trợ về đào tạo và hợp tác nghiên cứu khoa học và ứng dụng lâm sàng.
 
  • KẾT LUẬN, CAM KẾT CỦA BỆNH VIỆN CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG
    • Quản lý chất lượng bệnh viện năm qua tiến bộ vượt bậc.
    • Bệnh viện tự đánh giá kết chất lượng bệnh viện tốt.
    • Bệnh viện cam kết, tiếp tục cải tiến chất lượng tăng dần hàng năm.

  DOWNLOAD FILE TÀI LIỆU ĐÍNH KÈM.
Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

LỜI CẢM ƠN CỦA BỆNH NHÂN LÝ PHƯƠNG LIÊN

Kính gửi: BỆNH VIỆN ĐA KHOA SÀI GÒN. Tôi tên Lý Phương Liên, sinh năm 1984, ngụ tại đường 92 Ký Con, Q.1, TPHCM. Nhập viện cấp cứu tại Bệnh Viện Đa Khoa Sài Gòn ở Khoa Nội ngày 10/10/2015 và ra viện ngày 16/10/2015. Trong suốt thời gian điều trị tại Bệnh Viện, tôi đã được đội ngũ các bác sĩ, y tá và điều dưỡng viên niềm nở, ân cần, tận tình chữa trị bệnh. Các bệnh nhân khác phòng bệnh với tôi, những người thân vào thăm hỏi và chăm sóc bệnh nhân, tất cả điều hưởng sự niềm nở ân cần giúp đỡ của các nhân viên Bệnh Viện. Chúng tôi không có một phiền trách buồn lòng dù nhỏ nhất. Cảm ơn Bệnh Viện Đa Khoa Sài Gòn về tất cả những gì người bệnh chúng tôi được thụ hưởng, lời cám ơn trong sạch từ đáy lòng. Lý Phương Liên kính ơn !

Chị Phương (Chợ bến thành)

Trong quá trình điều trị tại đây, Chồng tôi đã được các bác sĩ tận tình chăm sóc, bất kể ngày đêm, chỉ cần sức khỏe không ổn định thì dù là giữa đêm bác sĩ trực cũng đều có mặt ngay và xử lý nhanh gọn khiến cho bệnh nhân và người nhà rất yên tâm, các bác sĩ đã liên tục động viên, thăm hỏi tận tình mỗi bệnh nhân.

Nguyễn Duy Nam

Bác sĩ rất tận tình, chu đáo và Y tá rất dịu dàng, lịch sự, niềm nở với tôi. Phòng khám sạch sẽ, thoải mái, lịch sự. Tôi tin tưởng và hài lòng với chính sách và các y bác sĩ tại bệnh viện. Mỗi khi đến khám bệnh tôi rất an tâm. ĐT: 098 737 10 79
TÌM KIẾM
Hỗ trợ khách hàng

Chăm sóc khách hàng

Đặt hẹn khám